Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội 2024

Tây Bắc Law là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp lý và thực hiện các thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội. Trong quá trình hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc của mình, Tây Bắc Law luôn tự hào là đối tác tin cậy cho hàng nghìn doanh nghiệp và doanh nhân tại Hà Nội và trên khắp cả nước.

Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý, mà còn là người đồng hành, người hỗ trợ và tư vấn đắc lực cho sự thành công của doanh nghiệp. Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững thông qua việc cung cấp giải pháp pháp lý toàn diện và chất lượng.

mong muốn thành lập công ty

Nếu bạn là một doanh nhân đang khởi nghiệp và có mong muốn thành lập công ty tại Hà Nội nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn đang gặp khó khăn trong việc thực hiện các công việc, thủ tục pháp lý có liên quan như:

  • Soạn và nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan có thẩm quyền,
  • Đăng bố cáo sau khi công ty thành lập,
  • Làm bảng hiệu của công ty như thế nào?,
  • Thủ tục mở tài khoản ngân hàng của công ty ra sao và thủ tục thông báo tài khoản ngân hàng của công ty tại cơ quan thuế gồm những gì …
  • Hay sau khi thành lập công ty cần thực hiện những thủ tục nào để có thể vận hành?
Thành lập công ty tại Hà Nội

Tây Bắc Law là lựa chọn sáng suốt và tin cậy của bạn. Với châm ngôn “Thành Công của Bạn, Là Thành Công của Chúng Tôi”, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và luật sư có trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp tự tin mang đến dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội trọn gói, giúp doanh nghiệp của bạn khởi đầu hành trình một cách thuận lợi và hiệu quả.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình pháp lý, giúp doanh nghiệp an tâm và tập trung vào phát triển kinh doanh.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ MỞ CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI NĂM 2024

Gói cơ bảnGói chuyên sâuGói cao cấp
Giá liên hệGiá liên hệGiá liên hệ
Chưa bao gồm các loại phí, lệ phí có liên quan theo quy định của pháp luậtBao gồm các loại phí, lệ phí có liên quan theo quy định của pháp luậtBao gồm các loại phí, lệ phí có liên quan theo quy định của pháp luật
·           Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép đăng ký doanh nghiệp, nộp các khoản phí và lệ phí có liên quan theo quy định
·           Thực hiện đăng ký mã số doanh nghiệp, mã số thuế
·           Đăng ký mẫu dấu doanh nghiệp (Miễn phí thiết kế và khắc dấu)
·           Thực hiện bố cáo thành lập doanh nghiệp theo quy định
·           Soạn và cung cấp Điều lệ công ty
·           Lập và hoàn thiện hồ sơ góp vốn/ sổ đăng ký thành viên/ sổ đăng ký cổ đông (Phù hợp với loại hình doanh nghiệp do bạn lựa chọn)
·           Tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục ban đầu sau thành lập doanh nghiệp (thuế, kế toán …)
·           Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép đăng ký doanh nghiệp, nộp các khoản phí và lệ phí có liên quan theo quy định
·           Thực hiện đăng ký mã số doanh nghiệp, mã số thuế·           Đăng ký mẫu dấu doanh nghiệp (Miễn phí thiết kế và khắc dấu)
·           Thực hiện bố cáo thành lập doanh nghiệp theo quy định
·           Soạn và cung cấp Điều lệ công ty
·           Lập và hoàn thiện hồ sơ góp vốn/ sổ đăng ký thành viên/ sổ đăng ký cổ đông (Phù hợp với loại hình doanh nghiệp do bạn lựa chọn)
·           Tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục ban đầu sau thành lập doanh nghiệp (thuế, kế toán …)
·           Mở tài khoản ngân hàng (Theo lựa chọn của khách hàng) và thực hiện việc thông báo số tài khoản ngân hàng tại cơ quan thuế chủ quản
·           Đăng ký tài khoản giao dịch thuế điện tử theo quy định
·           Lập hồ sơ, kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho khách hàng
·           Tư vấn và thực hiện đăng ký phương pháp tính thuế Giá trị gia tăng (GTGT)
·           Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy phép đăng ký doanh nghiệp, nộp các khoản phí và lệ phí có liên quan theo quy định
·           Thực hiện đăng ký mã số doanh nghiệp, mã số thuế·           Đăng ký mẫu dấu doanh nghiệp (Miễn phí thiết kế và khắc dấu)
·           Thực hiện bố cáo thành lập doanh nghiệp theo quy định
·           Soạn và cung cấp Điều lệ công ty
·           Lập và hoàn thiện hồ sơ góp vốn/ sổ đăng ký thành viên/ sổ đăng ký cổ đông (Phù hợp với loại hình doanh nghiệp do bạn lựa chọn)
·           Tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục ban đầu sau thành lập doanh nghiệp (thuế, kế toán …)
·           Mở tài khoản ngân hàng (Theo lựa chọn của khách hàng) và thực hiện việc thông báo số tài khoản ngân hàng tại cơ quan thuế chủ quản
·           Đăng ký tài khoản giao dịch thuế điện tử theo quy định
·           Lập hồ sơ, kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho khách hàng
·           Tư vấn và thực hiện đăng ký phương pháp tính thuế Giá trị gia tăng (GTGT)
·           Hoàn thiện các thủ tục để Phát hành hóa đơn giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
·           Thực hiện kê khai thuế cho Quý đầu tiên (kể từ ngày hoàn thành việc đăng ký doanh nghiệp)
·           Miễn phí tư vấn các vấn đề pháp lý doanh nghiệp trong 06 tháng đầu tiên kể từ khi doanh nghiệp thành lập

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ MỞ CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI CỦA TÂY BẮC LAW

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Tây Bắc Law

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng và tư vấn:

Khi nhận được yêu cầu và thông tin ban đầu của khách hàng Tây Bắc Law sẽ cử chuyên viên trực tiếp tư vấn cho khách hàng. Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của Tây Bắc Law hoặc lựa chọn việc tư vấn thông qua các kênh trực tuyến, tổng đài tư vấn. Tại đây, các chuyên viên sẽ trao đổi với khách hàng về toàn bộ các chi phí phát sinh nếu khách hàng có nhu cầu lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội trọn gói của Tây Bắc Law.

Tại bước này, chúng tôi thực hiện việc tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Tư vấn chuyên sâu về thủ tục thành lập doanh nghiệp:

Các chuyên viên của Tây Bắc Law tiến hành tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về ưu và khuyết điểm của các loại hình doanh nghiệp để khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu. Đồng thời kiểm tra, tư vấn cho khách hàng lựa chọn tên doanh nghiệp theo đúng yêu cầu và phù hợp với quy định của pháp luật.

Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ:

Khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết để Tây Bắc Law tiến hành soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ, giấy tờ có liên quan.

Bước 4: Ký hồ sơ:

Các hồ sơ, giấy tờ đã được hoàn thiện sẽ được gửi cho khách hàng để ký theo hướng dẫn chi tiết của chuyên viên.

Bước 5: Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo quy định:

Tây Bắc Law sẽ thay mặt cho quý Khách hàng thực hiện các thủ tục còn lại và bàn giao kết quả sớm nhất cho quý khách hàng.

Bước 6: Giao hồ sơ, giấy tờ và con dấu cho quý khách hàng:

  • Tây Bắc Law bàn giao lại cho quý khách hàng một bộ hồ sơ gốc (bộ hồ sơ nộp tại Sở kế hoạch đầu tư) để Quý Khách hàng lưu trữ tại trụ sở doanh nghiệp/công ty.
  • Bàn giao 01 bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Bàn giao 01 con dấu đã được đăng ký mẫu dấu theo quy định (được thiết kế và khắc hoàn toàn miễn phí).

Bước 7: Tư vấn, hướng dẫn Quý Khách hàng thực hiện các thủ tục sau thành lập công ty tại Hà Nội:

  • Các chuyên viên Tây Bắc Law sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn Quý Khách hàng để Khách hàng có thể tự thực hiện các thủ tục sau thành lập (thuế, kế toán …) một các thuận lợi.
  • Nếu Quý Khách hàng lựa chọn gói chuyên sâu hoặc gói cao cấp tại Tây Bắc Law thì Tây Bắc Law sẽ trực tiếp thực hiện các thủ tục sau thành lập và cử chuyên viên hướng dẫn vận hành chi tiết cho Quý Khách hàng.

Bước 8: Lưu trữ hồ sơ:

Tây Bắc Law sẽ lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ liên quan để có thể thực hiện chăm sóc và cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho Quý Khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Bước 9: Tiến hành chăm sóc khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi.

CÁC THÔNG TIN, GIẤY TỜ QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP CHO TÂY BẮC LAW ĐỂ MỞ CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

  • Thông tin về loại hình doanh nghiệp/công ty; tên doanh nghiệp/công ty; địa chỉ doanh nghiệp/công ty; thông tin người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp/công ty.
  • Bản sao y công chứng/chứng thực Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (hoặc Hộ chiếu) của các thành viên góp vốn (nếu có).
  • Các ngành nghề kinh doanh theo mong muốn của Quý Khách hàng (được sự tham vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên viên của Tây Bắc Law)

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TÂY BẮC LAW ĐỂ THỰC HIỆN THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

vì sao nên lựa chọn Tây Bắc Law để thành lập doanh nghiệp

1.   Đến với Tây Bắc Law bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệp lâu năm tư vấn pháp lý một cách chi tiết và tận tâm.

2.   Tối ưu thời gian, chi phí và bảo đảm tuân thủ đầy đủ các quy định pháp lý mới nhất.

3.   Quy trình đơn giản và thuận lợi nhất cho khách hàng: Tây Bắc Law bắt đầu bằng việc lập kế hoạch chi tiết, xác định rõ mục tiêu và yêu cầu của doanh nghiệp để tối ưu hóa quy trình thành lập công ty tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi bước trong quá trình thành lập công ty được thực hiện một cách thuận lợi và hiệu quả, từ việc thu thập thông tin đến hoàn tất thủ tục.

4.   Được hỗ trợ tư vấn nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh: Tây Bắc Law có đội ngũ chuyên gia lâu nâm, chuyên sâu về các thủ tục kế toán, thuế, pháp lý doanh nghiệp bảo đảm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi có yêu cầu.

5.   Hoàn toàn bảo mật về tất cả các thông tin do khách hàng cung cấp.

6.   Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, 24/7.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC MỞ CÔNG TY TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

1.   Đặt tên doanh nghiệp/công ty như thế nào cho đúng quy định của pháp luật?

Theo Điều 37 của Luật Doanh nghiệp năm 2020 quy định cụ thể về tên doanh nghiệp như sau:

Tên doanh nghiệp

1. Tên tiếng Việt của doanh nghiệp bao gồm hai thành tố theo thứ tự sau đây:

a) Loại hình doanh nghiệp;

b) Tên riêng.

2. Loại hình doanh nghiệp được viết là “công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “công ty TNHH” đối với công ty trách nhiệm hữu hạn; được viết là “công ty cổ phần” hoặc “công ty CP” đối với công ty cổ phần; được viết là “công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” đối với công ty hợp danh; được viết là “doanh nghiệp tư nhân”, “DNTN” hoặc “doanh nghiệp TN” đối với doanh nghiệp tư nhân.

3. Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu.

4. Tên doanh nghiệp phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

5. Căn cứ vào quy định tại Điều này và các điều 38, 39 và 41 của Luật này, Cơ quan đăng ký kinh doanh có quyền từ chối chấp thuận tên dự kiến đăng ký của doanh nghiệp.”

Theo đó, tên doanh nghiệp/công ty đúng quy định cần có hai thành tố: Loại hình doanh nghiệp + tên riêng.

Những điều cấm khi đặt tên cho doanh nghiệp/công ty khi thành lập công ty tại Hà Nội: Quy định tại Điều 38 của Luật doanh nghiệp năm 2020, gồm:

  • Đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký được quy định tại Điều 41 của Luật doanh nghiệp năm 2020.
  • Sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó.
  • Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

2.   Các loại hình doanh nghiệp/công ty

Hiện nay, theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành thì có 05 loại hình doanh nghiệp bao gồm:

  • Doanh nghiệp tư nhân;
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn từ hai thành viên trở lên;
  • Công ty cổ phần;
  • Công ty hợp danh.

3.   Cần bao lâu để có thể hoàn thành việc đăng ký thành lập doanh nghiệp

Theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, bạn sẽ mất từ 03 đến 05 ngày để có thể xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp mà bạn muốn thành lập có yếu tố nước ngoài thì sẽ cần thêm từ 15 đến 30 ngày để có thể xin cấp Giấy phép đầu tư ngoài 03 đến 05 ngày để xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Lưu ý: Khoảng thời gian nêu trên là khoảng thời gian được tính từ ngày bạn hoàn thiện xong hồ sơ, giấy tờ cần thiết để thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp).

Tuy nhiên, thực tế thời gian mà bạn cần để có thể hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nếu như bạn đã nắm vững các quy trình, có thể soạn thảo hồ sơ một các nhanh chóng, hợp lệ thì khoảng thời gian mà bạn cần bỏ ra để thành lập doanh nghiệp/công ty là rất ngắn.

Nhưng nếu trong quá trình thành lập doanh nghiệp/công ty bạn tiến hành việc soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ chậm hoặc có sai sót thì khoảng thời gian mà bạn cần bỏ ra để có thể thành lập doanh nghiệp/công ty sẽ bị kéo dài phụ thuộc vào việc hoàn thiện lại và sửa chữa các sai sót trước đó.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lấy mã
.is-small-text{font-size:.875em}.is-regular-text{font-size:1em}.is-large-text{font-size:2.25em}.is-larger-text{font-size:3em}.has-drop-cap:not(:focus):first-letter{float:left;font-size:8.4em;font-style:normal;font-weight:100;line-height:.68;margin:.05em .1em 0 0;text-transform:uppercase}body.rtl .has-drop-cap:not(:focus):first-letter{float:none;margin-left:.1em}p.has-drop-cap.has-background{overflow:hidden}p.has-background{padding:1.25em 2.375em}:where(p.has-text-color:not(.has-link-color)) a{color:inherit}p.has-text-align-left[style*="writing-mode:vertical-lr"],p.has-text-align-right[style*="writing-mode:vertical-rl"]{rotate:180deg}